Tìm thấy 1455 tin trong chuyên mục Tin tức - Sự kiện

Hợp tác xã Tâm Hương khai trương hệ thống phân phối sản phẩm đặc sản OCOP

Thứ 4, ngày 10 tháng 1 năm 2024 - 10:08
Ngày 30-12, Sở Công thương, Hợp tác xã Tâm Hương khai trương hệ thống phân phối sản phẩm đặc sản OCOP. Dự lễ khai trương có lãnh đạo sở, ngành, đoàn thể tỉnh, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh; đại diện các doanh nghiệp, hợp tác xã và đông đảo khách hàng trong và ngoài tỉnh.

- Ngày 30-12, Sở Công thương, Hợp tác xã Tâm Hương khai trương hệ thống phân phối sản phẩm đặc sản OCOP. Dự lễ khai trương có lãnh đạo sở, ngành, đoàn thể tỉnh, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh; đại diện các doanh nghiệp, hợp tác xã và đông đảo khách hàng trong và ngoài tỉnh.

Các đại biểu cắt băng khai trương cửa hàng giới thiệu sản phẩm đặc sản- OCCOP.

Đẩy mạnh công tác quảng bá, giới thiệu sản phẩm đặc sản, OCOP của địa phương, thúc đẩy phát triển sản xuất nông nghiệp hàng hóa, Hợp tác xã Tâm Hương khai trương các gian hàng, trưng bày, quảng bá, giới thiệu các mặt hàng tại địa chỉ số 522, 524 đường 17/8, phường Phan Thiết, thành phố Tuyên Quang.

Hơn 200 sản phẩm nông sản đặc sản vùng miền, sản phẩm OCOP, sản phẩm được chứng nhận tiêu chuẩn VietGAP, sản phẩm hữu cơ, dệt thổ cẩm của tỉnh Tuyên Quang và các mặt hàng OCOP liên kết với các tỉnh, thành phố trong toàn quốc được giới thiệu và bày bán tại hệ thống gian hàng.

Các đại biểu tham quan gian hàng tại chuỗi cửa hàng giới thiệu sản phẩm đặc sản, OCOP Tâm Hương.

Đây là địa chỉ thứ 3 trong chuỗi hệ thống phân phối sản phẩm đặc sản- OCOP của Hợp tác xã và cũng là địa chỉ cho các hợp tác xã, doanh nghiệp, nông dân trên địa bàn tỉnh trưng bày, giới thiệu, tìm kiếm đối tác, thực hiện liên kết hợp tác trong sản xuất, tiêu thụ sản phẩm.

Người sưu tầm: Lê Thị Quỳnh Mai/Phòng Kinh tế hợp tác và Hành chính – Tổng hợp

Nguồn: https://baotuyenquang.com.vn